caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

mercredi 18 mars 2020

Vĩnh biệt ca sĩ Thái Thanh.


Cám ơn anh Phạm Anh Dũng đã cho biết tin ca sĩ Thái Thanh đã qua đời.
Xin gửi lời chia buồn đến gia đình của cô và mong cô sớm siêu thoát.
Caroline Thanh Hương


 Résultat de recherche d'images pour "vòng hoa chia buồn"

Vừa nhận được tin và xin báo tin đến mọi người là danh ca Thái Thanh vừa qua đời hôm nay ngày 17 tháng Ba năm 2020 tại Nam Cali.
Xin chia buồn cùng gia đình ca sĩ Thái Thanh và mong linh hồn chị Thái Thanh siêu thoát nhanh về cõi vĩnh hằng. 


Nghe Thái Thanh hát nhiều nhạc phẩm do Lê Hân sưu tầm:

Thái Thanh
Résultat de recherche d'images pour "thái Thanh"

(Để tưởng nhớ đến chị Thái Thanh, xin gửi quý vị cùng nghe bài Mẹ Ru Con, bài hát tôi viết cho Mẹ của tôi, khi Mẹ đã qua đời)  

"...Tiếng ca mẹ hiền trên vùng đất ngoan 
Lãng quên cuộc đời đầy những ưu phiền 
Rồi lời hát, ngát xanh màu thiên thu..."

Có một lần, trong đời, tôi viết một nhạc phẩm. 
Hôm đó nghĩ nhiều về Mẹ Tôi, người đã qua đời. 
Tôi nghĩ, ai rồi cũng sẽ chết.
Tôi nghĩ, mai sau tôi có chết đi, thì cũng về với Mẹ mà thôi. 
Và tôi viết bài Mẹ Ru Con để tặng Mẹ Tôi.
Ý nghĩa tôi muốn nói: khi con người ta chết thì cũng về với tiếng hát lời ru, vòng tay thương yêu của mẹ. 

Mẹ Ru Con (nhạc và lời Phạm Anh Dũng) Ý Lan hát, Đồng Sơn hòa âm, Hoàng Khai Nhan video:

Mẹ Ru Con 

(nhạc và lời Phạm Anh Dũng)

À a à à ơi
À a ơi
Ới a
À a à à ơi
À a ơi
Ới à

Tiếng ca mẹ hiền
trên vùng đất ngoan
Lãng quên cuộc đời
đầy những ưu phiền
Rồi lời hát
ngát xanh mầu thiên thu

Mẹ ngồi, mẹ ngồi đưa võng bên thềm
Nhìn con yêu say giấc nồng
Đêm trăng sao bên trời vắng
Mẹ ngồi, mẹ ngồi đưa võng ru con

"Con ơi, con ngủ, ngủ đi con
Con ơi, con ngủ đi con"
Mẹ ru con
tiếng hát mênh mang
Mẹ ru con,
ru con, ru ngàn năm    
  
__._,_.___

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire