caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

dimanche 20 décembre 2015

Caroline Thanh Hương trình bày show hình Noël Ở Đây Cũng Là Ailleurs.

Noël Ở Đây Cũng Là Ailleurs.
Noel Ở Đây Cũng Là Ailleurs, show Caroline... par crth2837



Noël Ở Đây Cũng Là Ailleurs.

Cho tôi về lại chốn xưa
Ở trong mộng mị vẫn chưa thấy nhà.
Cái nhà đã khuất đã xa
Năm năm, tháng tháng tuổi đà hết Xuân.
Ngày nào đón Tết, Giáng Sinh
Bao nhiêu kỷ niệm lặng  thinh tình buồn...


Thanh Hương




Năm tháng qua đi thật nhanh và tuổi đời cũng qua mau.

Cũng như mọi năm, cũng Giáng Sinh về, bao người chờ đợi thăm hỏi nhau, chúc tụng nhau và trẻ thì trông quà của cha mẹ mình.

Ngày thứ bảy cuối tuần vừa qua, tôi đi một vòng xem dân tây chuẩn bị Noel và thấy hình như người ta còn chút sợ sệt vì những biến cố thời sự tháng 11 vừa qua.



 Có lòng ai vui khi những người vô tội bị chết một cách thảm thương trong một xứ hoà bình chứ? Giờ đây, đâu đó cũng có  không khí hơi nặng mùi chiến tranh cũng như những ngày tôi còn sống trên đất nước Việt Nam..

Giờ đây, đất nước phương tây cũng đã nhuộm đỏ mùi máu và tang thương.


 Ai nấy nhìn nhau ngơ ngác, ai nấy chợt thấy cái sống và chết nó gần nhau thật lạ lùng. Và chúc giáng sinh có thay đổi cho người ta còn sức khoẻ, còn may mắn và còn lòng thương yêu giữa người và người nữa hay không?



Tôi thực hiện show hình này với bản nhạc thật hay qua giọng ca một người bạn và vô tình tìm được một số hình ảnh của người đi  du lịch thăm quê hương tôi ngày xưa.

Có thể nơi trời tây, cái lạnh chưa đến bao nhiêu, nhưng so với quê nhà thì còn nhiều khác biệt.

Ngày đi chưa hứa trở lại, ngày về thì ngày càng xa xăm, thôi thì cứ nhờ hình ảnh mới, cũ mà tìm cho mình một giấc mơ như tựa bản nhạc này.

I'll Be Home for Christmas Lyrics


Kính thăm và chúc tất cả quý anh chị và gia đình một mùa Giáng Sinh thật hạnh phúc, sức khoẻ và niềm vui.


Caroline Thanh Hương

20 tháng 12 năm 2015

Vào xem show hình khi nhấn vào đường dẫn dưới đây



1 commentaire:

  1. Très impressionant. Cám ơn trang chủ.
    Kính chúc group Cát bụi và tòan thể ACE bốn phương an bình hạnh phúc trong mùa Giáng Sinh và năm mới 2016.
    NPN

    RépondreSupprimer