caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

mercredi 6 mars 2013

Sưu tầm của 1 người Bạn.... / Phạm Khải Tuấn

Sưu tầm của 1 người Bạn....

Trong Cuộc Đời Giàu Có không phải là có tất cả , Bạn còn Thiếu Trí Tuệ , Trí Tuệ sẽ giúp Bạn giữ vững và sinh sôi Tài Sản của Mình , Như vậy Bạn có Tiền Và Trí Tuệ , Nhưng chưa đủ Bạn cần phải có Bản Lĩnh , Bản Lĩnh giúp Bạn vượt qua Đầy dẫy những cám dỗ luôn chực chờ sẽ làm Bạn sa ngã , đổ đốn và lệ thuộc vào những Dục Vọng Thấp Hèn , Vẫn còn Thiếu Bạn cần phải có Sức Khoẻ , Sức Khoẻ khiến Bạn luôn cảm thấy Cuộc đời thật đẹp , để Bạn thưởng thức những Thành Quả mà Bạn gầy dựng được , vẫn còn Thiếu Bạn cần Phải có lòng Can Trường , lòng Can Trường sẽ giúp Bạn luôn vững vàng trong Thành quả của mình , lòng Can Trường còn giúp Bạn thách thức với những sóng gió hiểm nguy mà cuộc đời nào cũng có thể gặp phải , lòng Can Trường còn giúp Bạn luôn bảo vệ mình và những ng Thân luôn vượt qua những cơn Can qua Gió Bụi mà ở thời buổi Nhiễu nhương đầy dẫy Bất Trắc này luôn có thể xảy Ra ..Như vậy Tạm gọi là Ổn với một Người luôn muốn mình giàu có nhưng với Cá Nhân mình thì Bạn cần thêm một chữ Tâm , chữ Tâm giúp Bạn biết chia sẽ thành quả của mình với ng Bất Hạnh , chữ Tâm để Bạn luôn tôn trọng người thấp kém hơn mình , để Bạn biết thưởng thức cuộc sống , một bộ phim hay , một hình ảnh đẹp , một câu chuyện Ý nghĩa , để Bạn trân trọng Thiên nhiên yêu chuộng công lý và Chính nghĩa ...

Một người giàu có như vậy là một người Tốt , mình nghĩ bên cạnh một số người Giàu có bằng mọi giá và Bất chấp tất cả thì vẫn còn nhiều những người Giàu có sống cuộc sống thật Ý nghĩa như vậy ...

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire