caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

dimanche 11 octobre 2015

Phan Nhật Nam viết Phận Người Vận Nước và document La Guerre du Viet Nam par Arte.

Si la guerre entre le Nord et le Sud du Viêt Nam s'est terminée, la lumière des accords secrets se relève aux yeux du monde entier avec les témoins, les enregistrements, les actes et les discours.

Aujourd'hui, les générations vietnamiennes expatriées ont perdus au fur et à mesure l'histoire de la guerre qu'a vécu de leurs parents et grand parents.

Vous pouvez consulter ce document réalisé par la télévision de la chaîne Arte pour vous présenter les difficultés que beaucoup de sud vietnamiens n'ont toujours pas compris pourquoi on a perdu la guerre.

Sau 40 năm chiến tranh Việt Nam đã kết thúc, toàn thể người Việt Nam trên khắp thế giới đã có bao nhiêu tài liệu, bằng chứng người và việc được trưng bày ra ánh sáng.

Thế hệ trẻ Việt Nam tại hải ngoại sinh sau cuộc chiến có thể không hiểu được những gì đã xảy ra và cũng không hiểu được nỗi đau lưu vong của cha mẹ và ông bà chúng.

Qua tập phim tài liệu được đưa ra của đài truyền hình Arte, sự thật có thể đúng hay không cho quan điểm người  đến nghe...

Và cũng có hồi ký chiến tranh của những người đã tham gia cuộc chiến tại miền Nam ghi lại, quý anh chị cũng có thể nghe thêm cho biết, họ đã giữ đất phương Nam thế nào với phương tiện họ được cung cấp và phận người với vận nước là hai chuyện nghịch lý hoàn toàn.

Cát Bụi

ooooo

 

Nhã Ca và hồi ký Giải Khăn Sô Cho Huế.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire