caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

samedi 5 décembre 2015

Quãng ngày tháng cuối của Luật Sư Jenny Đỗ.


Con người sinh ra đời để làm gì tốt thêm hơn cho đời sống con người?

Chúng ta cùng theo dỏi những đoạn phim quay lại những tâm tư của chị.

Hy vọng chị sẽ qua được cơn bệnh nguy nan này.

Caroline Thanh Hương





Quãng ngày tháng cuối của  Luật Sư Jenny Đỗ :
Phần 1 :
Phần 2 :
Phần 3 :
Phần 4:

 
 
Luật sư Jenny Đỗ, San Jose
sẽ nhận hai bằng tuyên dương trong một ngày
 
~~~~~~~~~~
 
 
Xin thông báo thân hữu xa gần,
Gửi lời mừng Jenny Đỗ và mời các bạn San Jose đến tham dự với Jenny.
Quận hạt Santa Clara và thành phố San Jose cùng loan báo sẽ trao bằng tuyên dương cho nữ luật sư Jenny Đỗ vào ngày thứ ba 8 tháng 12 năm 2015. Tổ chức tại phòng nghị hội County 90 W Hedding lúc 9 giờ sáng và tại tòa thị xã San Jose Santa Clara St. lúc 3 giờ chiều. (Giờ này đã đổi lại) Trước đây cô Jenny Đỗ đã được tiểu bang California tuyên dương là Người Phụ Nữ của năm 2007.   
JENNY DO

Cô cũng là người tích cực trong công tác xã hội và dự trù sẽ ra ứng cử nghị viên khu 8 San Jose. Tuy nhiên vì bệnh ung thư tái phát nên đành rút lui để lo việc chữa bệnh. Trước đây Luật sư Jenny Đỗ cũng đã được thành phố San Jose trao tặng bằng khen thưởng cá nhân xuất sắc.  Hội Belle Foundation (www.bellefoundation.org) đã trao tặng cho cô giải thưởng Hội Họa Tích Cực (Art Activism) năm 2005.  
Là luật sư kiêm họa sĩ, Jenny Đỗ đã tham dự nhiều chương trình triển lãm hội họa tại Mỹ. Cô đã từng làm cố cho Ủy Ban Nghệ Thuật (Art Commission) của thành phố San Jose, đồng thời cũng là người sáng lập ra phòng tranh Greenrice Gallery, một trong những điểm hẹn quen thuộc của giới hoạ sĩ, thi sĩ, và văn sĩ người Mỹ gốc Việt tại California. Jenny đam mê thơ văn (Việt ngữ cũng như Anh ngữ) và thường hay viết tiểu luận.  Những truyện ngắn và tùy bút của cô như Chùa Giánh  và Đường Khuynh Diệp đã được nhiều độc giả trong và ngoài nước mến mộ. Ước mơ sau cùng của cô là mong được nhìn thấy những bước đầu tiên của dự án Trung tâm cộng đồng Việt Nam tại San Jose.
Giao Chỉ, San Jose.                                                                                                                                                                 Ghi chú: Xin quý thân hữu giúp chúng tôi quay đoạn phim ngắn nhưng rất quan trọng khi Jenny nhắn nhủ ước vọng sau cùng.
 ~~~~~~~~~~~~~~~~
Giao Chi San Jose.   giaochi12@gmail.com  (408) 316 8393
       
Giao Chỉ, SanJose City, VietMuseum, Book 1, 2 đã phổ biến, sẽ in 3, 4, 5 đến 12.
Một cuốn $10 Mua sách ghi IRCC 3017 Oakbridge Dr. San Jose CA 95121
Lịch sử ngàn người viết, tác giả ghi chép lại, giữ sách là giữ lửa cho mai sau.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire