caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

samedi 29 décembre 2018

Đọc và nghe đọc truỵên dã sử Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi.

Những ngày cuối năm 2018, cũng là dịp nghĩ lễ , kính mời quý anh chị đọc hay nghe đọc truỵên có vẻ ly kỳ , huyền thoại, nhưng có lẽ cũng không khác với những hiện tượng xã hội đang được đề cập.

Tuy vậy, chúng ta có thể xếp vào loại truyện dã sử, tuỳ ý người đọc và người nghe truỵên này.

Đây là thể loại truỵên dài nhiều tập, nên cần có nhiều thì giờ và khi vào truỵên tự nhiên mình thấy thích hay không thích đọc, tuỳ đọc giả.

Bài này được đăng trên net, nên tôi cũng xin cám ơn quý anh chị đã đọc và post bài.
Caroline Thanh Hương

tt tt
Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi

Thể loại:

Ngôn Tình, Đô Thị

Nguồn:

Sưu Tầm

Trạng thái:

Full
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Đánh giá: 8.0/10 từ 665 lượt
Truyện Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi của  Mai Can Thái Thiếu Bính kể về câu chuyện của một anh chàng tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành quản lý marketting đại học Harvard, tinh thông tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Nhật thậm chí cả tiếng Việt Nam và Thái Lan…. Nhưng một điều trớ treo thay, anh lại đi bán thịt dê xiêng trên vỉa hè.

Nhân vật nữ chính là một cô gái rất nổi bật, cô là tổng giám đốc của Công ty Quốc Tế Ngọc Lôi – một trong những công ty hàng đầu thế giới. Ngoại hình xinh đẹp, rất tài giỏi.

Trớ trêu số phận đã đẩy đưa khiến hai người trở thành vợ chồng chỉ sau một đêm có những phút giây điên cuồng bên nhau! Và từ đó, câu chuyện của chúng ta bắt đầu…Liệu khoảng cách giữa họ qua lớn có thể đến được với nhau? Còn những gì xung quanh chàng trai  luôn sống trong trả thù chém giết, mang gánh nặng của một vị Minh Vương?

Danh sách chương

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire