caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

dimanche 20 janvier 2019

Chương trình đọc và nghe đọc truỵên Hợp Âm Thứ Bảy, tác giả Lý Trà.

Kính mời quý anh chị nghe đọc truỵên trinh thám Hợp Âm Thứ Bảy của Lý Trà.
Caroline Thanh Huong

Nghe đoc̣ truyện, nhấn vào đây.

Hợp Âm Thứ Bảy – Lý Trà



Người Kể Chuyện
Các bạn đang nghe đọc truyện đêm khuya, truyện audio, audiobooks tác phẩm Hợp Âm Thứ Bảy – Lý Trà qua giọng đọc phát thanh viên . Chúc các bạn nghe truyện vui vẻ.!

Nội dung audio truyện: Hợp Âm Thứ Bảy – Tác giả: Lý trà

Đọc truyện Hợp Âm Thứ Bảy của tác giả Lý Trà bạn sẽ cảm nhận được đây không chỉ là tác phẩm thuộc thể loại ngôn tình sắc đơn thuần như các siêu phẩm trước đây.Truyện kể về Mã Tu Hòa đã từng xử lý rất nhiều tên tội phạm cực kỳ hung ác. Nhưng từ trước đến nay, đây chính là lần đầu tiên anh không thể nhìn thấu một người phụ nữ, là cô hàng xóm, là ân nhân cứu mạng, là người bị tình nghi trong một vụ án cực kỳ nghiêm trọng, là người bị hại … Càng tiếp cận cô, anh càng lưu tâm đến cô, cứ như đè một cái liền đính ước.Còn đối với Cố Thất Hải mà nói, Mã Tu Hòa đơn giản chỉ là người duy nhất trong lòng cô.Giữa ranh giới sống còn trong biển lửa, truyện càng dâng trào khi anh khẽ gọi tên cô, nắm chặt bàn tay cô : “Chúng ta cùng nhau chạy thoát, cùng nhau sống sót.”Từ khoảnh khắc ấy, anh đã từ từ tiến vào trái tim cô.Anh không phải là một người hoàn mỹ như trong truyện ngôn tình sắc hiện nay, anh rất lưu manh, hay ghen, háo sắc, đầy ham muốn … thế nhưng duy chỉ đối với mình cô.Nếu như không phải anh, cuộc sống đầy nguy hiểm và tội ác là chuyện quá xa vời.Nhưng vì anh, thế giới đầy rẫy những hiểm nguy ấy cô cũng nguyện ý dấn thân.

[Review] Hợp Âm Thứ Bảy – By blog Liệt Hỏa Các

Một câu chuyện trinh thám rất ‘bình yên’.
Vẫn có những vụ án đẫm máu, vẫn có những đoạn truyện gay cấn đến ly kì. ‘Bình yên’ ở đây chính là tình cảm của hai nhân vật chính, Tu Hòa – Thất Hải. Không có tiểu tam, không có những câu nói ngọt ngào sến sẩm, chỉ đơn giản là tin tưởng nhau, cùng nhau giải quyết các vụ án. Nữ chính có vẻ đơn thuần nhưng không hề nhu nhược, biết phá án, biết cứu người.
Thất Hải, là một trạch nữ chính hiệu, sống khép kín trong vỏ bọc của bản thân. Hằng ngày chỉ đi làm ở một hàng bán quần áo và ở nhà vẽ tranh. Nhưng ít ai biết rằng, trên vai người con gái ấy lại là một vụ án diệt môn bị kết oan.
Bỗng dưng một ngày cô vướng vào một vụ án mạng, mà mọi bằng chứng đều chống lại cô. Tu Hòa đã làm cách nào để minh oan cho cô?
Khi Thất Hải mất tích, tình thế ngàn cân treo sợi tóc, tên sát nhân biến thái đã gửi một bức tranh bằng máu đến văn phòng cảnh sát, trong đó ẩn chứa thông điệp gì giúp Tu Hòa có thể tìm được cô sau khoảng thời gian dài vô vọng?
Truyện audio ngôn tình: Hợp Âm Thứ Bảy - Lý Trà
Anh nắm lấy tay cô dắt ra khỏi hiểm nguy “Đi theo tôi Thất Hải.”
“Chúng ta phải sống sót đi ra,”
Khi gặp cô anh từng nói “Tôi không có hứng thú với bức tường.”
Khi cô mất tích “Dù bằng giá nào, tôi cũng sẽ đưa cô ấy về.”
Vào lúc cô yếu đuối nhất anh ôm cô vào lòng và nói “Em còn thiếu anh một món nợ nhân tình, anh muốn em dùng cả đời để trả nó, em tuyệt đối không thể thất hứa.”
“Cố Thất Hải, em hãy nhớ cho kỹ, giờ khắc này, có lẽ cả tương lai, em, lúc nào cũng là người duy nhất.”
Anh tham lam giữ lấy cô: “Anh vẫn luôn sợ em bị thương, sợ em phải chịu khổ, nhưng sợ nhất vẫn là mất em. Thế nên sau khi em trở về, anh đã tự nhủ sẽ đối xử với em thật tốt, mỗi giây mỗi phút em đều ở trong tim anh.”
Một Mã Tu Hòa trưởng thành, trầm tĩnh sau khi gặp cô lại giống như một cậu thiếu niên mới yêu. Anh lừa cô mỗi sáng mang đồ ăn sang nhà mình chỉ để được gặp cô, vì ghen nên mặt dày sang nhà cô ăn chực…
Lồng trong những vụ án mạng xuyên suốt bộ truyện này là những câu chuyện nhỏ về những mặt trái của xã hội, học đường, cuộc sống ảo, cách nuôi dạy con cái, áp lực của dư luận….
Văn phong của tác giả rất giản dị, gần gũi, những vụ án cũng không quá đẫm máu, rất thích hợp với những bạn thích kiểu truyện thực tế, không buff nhân vật quá nhiều.

Nhận xét của một số độc giả về tác phẩm

[novemberrain2011] – mình rất thích đọc các truyện trinh thám như thế này. mình tìm lâu lắm mới thấy được một bộ làm mình đọc hoài không dứt được -zx
[Bích Hường Trịnh] – Mình thấy truyện cũng bình thường, các vụ án có vẻ hơi đơn giản, không phức tạp lắm, chỉ có vụ án cuối cùng là tàm tạm nhưng cũng không quá đặc sắc.
[Thu Hương] – từng đọc qua vài truyện trinh thám phá án kiểu này (của Đinh Mặc) rất thích thể loại này. bộ này cũng rất hay, thích bạn nữ chính, mới nhìn có vẻ yếu đuối mak lại rất mạnh mẽ :)))
[leonammi] – Các vụ án bên lề có hơi sơ sài. Hơn nữa là fan của truyện trinh thám mình hy vọng sự hơn ở sự ly kỳ lẫn độ gay cấn trong câu chuyện quá khứ của Hải cùng cuộc đấu trí giữa X và Hoà. Còn về ngôn tình, chắc nhiều độc giả muốn thoả mãn hơn nữa với tình yêu của 2 nv chính. Có lẽ ko riêng gì mình muốn có thêm ngoại truyện về họ.
Tác giả: Lý Trà – Giọng đọc: Trầm


Hợp Âm Thứ Bảy

Hợp Âm Thứ Bảy

Tác giả:

Thể loại:

Ngôn Tình, Trinh Thám

Nguồn:

Liệt Hỏa Các

Trạng thái:

Full
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Đánh giá: 9.3/10 từ 19 lượt
Thể loại: Đô thị tình duyên, có chút trinh thám, suy luận, HE
Converter: Lovelyday
Edit: Tử Đằng, Mii Mii, An Dung Ni
Beta: Mạc Y Phi, An Dung Ni

Mã Tu Hòa đã từng tiếp xúc với rất nhiều hồ sơ tội phạm hung ác. Duy chỉ có người phụ nữ hàng xóm là anh không thể nhìn thấu, cô là người cứu mạng anh nhưng đồng thời cũng là nghi phạm trong một vụ kỳ án....Càng tiếp cận anh lại càng để ý cô.

Còn đối với Cố Thất Hải thì Mã Tu Hòa chính là người trong lòng.

Giữa trời rực lửa, anh nhẹ nhàng cầm tay cô và nói: "Chúng ta sẽ cùng nhau chạy thoát cùng nhau sống xót"

Ngay tại thời điểm đó cô đã biết trong tim mình có anh.

Mã Tu Hòa không hoàn mỹ, tính tình hay ghen, lại vô cùng háo sắc...nhưng điều đó chỉ đối với mình cô.

Cuộc sống của anh đầy rẫy những nguy hiểm và tội ác nhưng vì anh cô nguyện ý tất cả.




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire