caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

vendredi 31 mai 2019

Đọc và nghe đọc truỵên hay Quân Tử Chi Giao, truyện người lớn.

Trong chương trình Đọc và Nghe Đoc̣ Truỵên Hay, mời quý anh chị theo dỏi bộ truyện dài Quân Tử Chi Giao, một chủ đề thật khó diển tả về câu chuỵên người lớn này.

Qua lời diển tả, người đọc vào cuộc và tự hỏi truỵên này hư thật, thậ̣t hư có thể xày ra trong đời sống hằng ngày mà chúng ta khó có thể tưởng tượng được và đôi khi có thể cho là chuyện không nên kể.

Có thể loại truỵên này gây choc cho người đọc hay người nghe, nếu quý anh chị không muốn biết thì không nên mở những đường dẫn.

Caroline Thanh Hương
 Résultat de recherche d'images pour "quân tử chi giao"
Nhấn vào để nghe đọc truỵên Quân Tử Chi Giao.

Quân Tử Chi Giao

  • Thể loại :
  • Nguồn :
    wattpad.com/story/31646712
  • Số Chương :
    98
  • Trạng Thái :
    FULL

Nội Dung Truyện : Quân Tử Chi Giao
Truyện trải dài từ những năm sinh viên thời đại học đến khi họ trưởng thành, cưới vợ, sinh con. Và rắc rối bắt đầu kéo đến. Những điều tưởng như là bí mật năm xưa dần dần được tiết lộ. Giữa ân oán tình thù ấy, họ sẽ lựa chọn như thế nào? Không mong được ghi tên trên cùng một tấm thiệp hồng, chỉ mong tên người được khắc lên cùng một tấm mộ bia. Trước kia có một chú cá nhỏ xấu xí, một ngày ở đáy biển gặp được một con cá mập lớn. Rõ ràng đó là một con cá mập hung ác, rất nhiều cá đều sợ cá mập, không biết vì sao, cá nhỏ lại cho rằng cá mập là loài lương thiện, tưởng rằng cá mập không ăn thịt, cảm thấy cá mập rất tuấn tú, toàn tâm toàn ý đi theo cá mập, làm người hầu nhỏ cho cá mập, mỗi ngày từ trên xuống dưới giúp cá mập quét dọn. ❃❃❃ Các truyện có liên quan: ✤ Hàng Không Bán (非卖品) ✤ Ngược Gió Mà Đi (Nghịch Phong Nhi Hành) 《逆风而行》

Hãy LIKE để ủng hộ sstruyen các bạn nhé ...
Đọc Thêm

Danh sách chương "Quân Tử Chi Giao"

Chuyển nhanh đến trang : 




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire