caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

vendredi 20 septembre 2019

Groupe Cát Bụi 2011 và Hương Xuân 2016 tiễn đưa anh Quách Vĩnh Thiện.





tt


Kính chị Thanh-Vân,
Thật xúc động khi nghe tin anh Thiện đã vĩnh viễn từ giã trần gian. Thế là Việt Nam mình lại mất đi thêm một nhân tài kiệt xuất.
Xin thành kính chia buồn cùng Chị và toàn thể gia đình.
Và xin được góp lời cầu nguyện để tiễn đưa anh linh anh Thiện về chốn thanh bình vĩnh cửu.
Kính,
Trần Văn Lương


XIN THÀNH KÍNH PHÂN ƯU CÙNG CHỊ THANH VÂN VÀ TANG QUYẾN.
CHÚNG TA ĐÃ MẤT ĐI MỘT TÀI HOA HIẾM CÓ. NGUYỆN CẦU HƯƠNG LINH ANH
QUÁCH VĨNH THIỆN SẼ SỚM VỀ CÕI AN BÌNH.
MÙI QUÝ BỒNG.




Chị Thanh Vân mến,
Thật buồn khi hay tin anh Quách Vĩnh Thiện đã ra đi, xin thành thật chia buồn cùng chị và gia đình và nguyện cầu hương linh anh sớm vãn sanh về miền cực lạc.
Thân mến
Cathy


Thanh Vân cảm ơn chị Sương Lam, anh Trần văn Lương, anh HCĐ, chị NPN, anh Nguyễn Phú Hùng, anh Đỗ Hiền...... đã gởi lời chia buồn rất chân tình . Thành thật biết ơn


Xin chia sẻ nỗi đau buồn nầy với chị Thanh Vân và gia đình dù MinhTâm (NgànThuMusic) không quen biết với gia đinh chị nhưng nỗi buồn nầy cũng là nỗi buồn chung khi chúng ta đã mất đi một người nhạc sĩ tài ba mà đã bỏ ra bao nhiêu công sức phổ nhạc những áng thơ hay để lưu truyền lại cái văn hoá tốt đẹp cho người Việt chúng ta, nhưng nữa chừng đã gảy gánh không tiếp tục được nữa, thật là buồn!
MT xin thắp một nén hương cho anh và cầu nguyện cho linh hồn anh được siêu thoát về nơi Vĩnh Hằng, nơi không còn biết đau khổ là gì nữa!🙏🙏🙏
MT

Cám ơn tất cả các bạn đã gởi tấm chân tình thân ái, chia sẻ ngọt bùi cay đắng cùng với Thanh Vân. Xin tạc dạ trong lòng. 


Để giữ lại chút gì về anh Quách Vĩnh Thiện, Tv xin phép chọn lọc 3 bài Kiều sau đây 


1) Tam Đảo Cửu Tuyền. 
Bài này là đoạn Thuý Kiều bị vợ của Thúc Sinh (là Hoạn Thư) cho người đến bắt cóc nàng đem về tư gia của Hoạn Thư và Thúc Sinh để ‘đày đọa’. Lúc Thuý Kiều bị bắt cóc, Thúc Sinh vắng mặt, nên khi chàng trở về nhà, nhà bị cháy, và lũ côn đồ khi đem Thuý Kiều đi, đã thay Thúy Kiều bằng xác một người chết trôi rồi nổi lửa đốt nhà. Vì xác chỉ còn là tro, Thúc Sinh ngỡ Thuý Kiều đã chết trong cơn hỏa hoạn. Quá tiếc thương, Thúc Sinh đi xem bói thì được cho biết TK chưa chết... nhưng bán tín bán nghi... Đó là bài Tam Đảo Cửu Tuyền. Xin mời nghe :

Bài này là đoạn, Thuý Kiều nhận bán mình cho Mã Giám Sinh để lấy tiền chuộc tội cho cha. Xót xa cho mối tình với Kim Trọng, lời thề hẹn mới hôm nào... Xin mời nghe Tơ Duyên :

3) Kim Trọng
Nguyễn Du tả Kim Trọng với những danh từ cao đẹp nhất cho một chàng thanh niên : hài văn lần bước dặm xanh, một vùng như thể cây quỳnh cành dao... văn chương nết đất thông minh tính trời, phong tư tài mạo tót vời, vào trong phong nhã ra ngoài hào hoa .... nên một người đẹp như Thuý Kiều cũng phải thầm yêu trộm nhớ. Xin mời nghe Kim Trọng :

Thân mến
Thanh Vân


Thành Thật Chia Buồn

ChiabuonianhLeTruc DoanhDoanhqua doi 6-28-19.jpg

Thế là vườn hoa âm nhạc từ nay vắng bóng anh Quách Vĩnh Thiện rồi.
Từ lâu Sương Lam vẫn thường ngưỡng mộ tài hoa và tinh thần phục vụ âm nhạc của nhạc sĩ Quách Vĩnh Thiện.
 Xin thành thật chia buồn với chị Marine Thanh Vân cùng tang quyến
 Nguyện cầu cho hương linh anh Quách Vĩnh Thiện sớm siêu sinh về miền Tịnh Độ

Kính gởi cô Thanh Vân
Thật buồn mỗi lần nghe tin một người bạn vĩnh viễn ra đi.
Tuy rằng chưa hề được gặp mặt nhau nhưng qua email qua bài viết trao đổi nhau lâu nay sao lòng thấy rất thân quen. 
Anh tình cờ đến đây vui đùa cùng bạn bè, rồi anh lại tình cờ ra đi, tạo biết bao niềm luyến tiếc trong lòng bằng hữu. Từ nay vắng bóng anh Quách Vĩnh Thiện trên diễn đàn rồi. Hẳn là mỗi lần nhìn thấy email cũ của anh còn lưu lại là mỗi lần lòng thấy luyến tiếc buồn buồn.  
Cầu mong Anh sớm về cõi an bình  hơn nơi trần gian nhiều phiền lụy nầy. 
HCD 

Thanh Vân cảm ơn chị Sương Lam, anh Trần văn Lương, anh HCĐ, chị NPN, anh Nguyễn Phú Hùng, anh Đỗ Hiền.... đã gởi lời chia buồn rất chân tình . Thành thật biết ơn
Tv










Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire