caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

samedi 1 avril 2023

Nghe bài Mơ Hoa và xem bộ ảnh Vương Ngọc Yến của Hương Kiều Loan.

Kính gửi quý anh chị một bản nhạc không lời Mơ Hoa với một người đàn theo cảm hứng, mong các lỗi lầm xin được bỏ qua. 

Và không quên mời quý anh chị xem bộ ảnh về dung nhan nàng Vương Ngọc Yến của Hương Kiều Loan.

Cám ơn Hoàng Dung về những bộ ảnh gửi riêng và chung và kính chúc người rong bút sẽ có những bài viết và những bộ ảnh tuyệt vời khác.

Tôi đã nhận được rất nhiều bài thơ, ảnh chụp, nhạc của quý anh chị trong Diển Đàn của chúng ta, nhưng vì thời gian và sức khỏe của tôi có hạn nên tôi sẽ cố gắng lưu lại bài của các anh chị khi có thể.

Cám ơn tất cả sự đóng góp của quý anh chị và chúc quý anh chị một mùa Xuân vui tươi , sức khỏe và hạnh phúc.

Caroline Thanh Hương

 

tt

Vương NgọcYến

(Cúc Đại Đóa)

HươngKiềuLoan

 


Cúc đại đóa là loài cúc tôi yêu nhất.

Hoa có nhiều loại, nhưng thông thường nhất là mầu vàng, bán nhiều trong dịp xuân về

Tôi tặng hoa đó với tên: Đại Đóa Hoàng Bào, riêng giống hoa tím này được HKL tặng cho cái tên VươngNgọcyến vì vẻ đẹp và mầu sắc dịu dàng của hoa, nên hoa được mang tên một giai nhân trong bộ truyện kiếm hiệp của nhà văn tên tuổi KimDung.

 


 

Tôi có được giống hoa VươngNgọcYến do hai người bạn từ CA gửi tặng, khi cây còn baby, và HKl đã phải chăm sóc hoa thật kỹ lưỡng, hoa mới trổ bông để khổ chủ có được một số hình như mong muốn.





















Những ảnh về hoa VươngNgọcYến còn quá nhiều, đã chụp trong những năm kế tiếp. Nhưng HKL chỉ xin trình làng một vài hình hoa của năm trồng đầu tiên ( 2019).Và HKL của Năm 2019

Nếu quý vị không chê tài mọn của kẻ cầm máy ấm ớ này, HKL sẽ gửi tiếp các photo về nàng tiểu thư hoa VươngNgọc Yến một ngày gần đây.

Hiện giờ các loài hoa khác đang biểu tình chống đối HKL, thâu hinh chúng đã nhiều năm mà nhốt chúng trong kho lâu quá, chúng sắp chết ngạt, và muốn được ra mắt qúy vị bốn phương.

Không những thế, các loài có cánh, cùng các thú dữ: cọp, beo, gấu cũng hăm he và dọa không cho chúng trình làng sớm, chúng mà sổng chuồng thì...chắc HKL sẽ được gặp Diêm Vương thôi.

 


Xin hẹn gặp lại. –Trân trọng/ HươngKiềuLoan

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire