caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

vendredi 16 août 2013

Hồng Bàng hội ngộ ở Quán" Cơm Việt" quận 13

 Tối thứ tư vừa qua , sau khi chia tay chị Thanh Vân và anh Quách Vĩnh Thiện , thì được bác Lan trong groupe CAT BUI,  vừa là người quen của dân Hồng Bàng mời đến chia sẻ với bác Lan và các con của bác một bữa cơm tối gia đình ở  số 26 Rue Vergniaud Paris 13 .

Quán cơm tuy bé , nhưng rất thanh lịch và những món ăn được chủ tiệm chọn lọc và trình bày rất la mắt ... từ cơm Việt sang món Thái , món entrée từ bánh mì chiên , chả giò recette gia đình , đến các món chính ... có dịp đi ăn tiệm , các anh chị ở Paris chắc không thất vọng , như lần chọn dùm tiệm ăn cho nhóm Silicon.


Được nhắc lại 1 thủa Hồng Bàng ,Lê Quý Đôn , được thăm gia đình bạn bè cũ , được thăm members tích cực của groupe Cat Bui , thật vui làm sao.
Bác Lan trông trẻ không ngờ luôn , có lẽ ở trên đời chỉ có "bĩ cực thái lai"*bác siêng năng và tháo vát lạ thường , con cám ơn Bác đã đón gia đình con thật nồng hậu.
Chẳng mấy dịp ghé ngang Paris , bạn bè thì tuy ở cùng xứ nhưng chẳng mấy dịp có cơ hội gặp nhau , đây là lần thứ 2 thăm lại chị Trang , ôi vui làm sao , và những người bạn Lê Quý Đôn , nghe tên , bây giờ mới biết mặt ... đúng là 1 nhà Việt Nam.
Lúc chưa đi xa thì trong lòng hơi ngần ngại , cứ sợ bao nhiêu năm sẽ xa mặt , cách lòng , thế nhưng núi đổi sông dời chứ tình bạn thì muôn đời nó vẫn khắn khít như lúc còn bé .
Có thức qua đêm mới biết đêm dài , có qua sông , mới biết sông cạn sâu , người Saigon thì muôn đời cũng còn cái chút tình xa xôi của thời thái bình ... ôi quý báu thay cái tình cảm vẫn còn đây , chẳng hề nhạt phai theo năm tháng.
Gửi lời cám ơn đến Chính , Hiền , Thọ , cô serveuse rất đẹp người phi châu với chếc áo dài thật xinh , chào những người bạn Paris chưa thăm được chuyến đi này , hẹn một ngày , có duyên sẽ gặp mặt
Caroline Thanh Hương ngày 16 tháng 8 năm 2013

"bĩ cực thái lai"
http://vi.wiktionary.org/wiki/b%C4%A9_c%E1%BB%B1c_th%C3%A1i_lai

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire