caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

mardi 6 mai 2014

Huong dan rut ten ra khoi bat cu group nao








Kính gởi các bạn vài chuyện computer
1. Tin vui, đã rút được tên ra khỏi "chính nghĩa" group, các bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.
2. Vài email hỏi về computer
3. Vài vật tiền sử lạ lùng do vịt "phát hiện"...
HCD 4-May-2014
======


Trước tiên báo các bạn tin vui là tôi vừa unsubcribe được ra khỏi  chính nghĩa groups mà tôi chưa hề ghi tên vào. Số là mỗi ngày tôi nhận được khoảng ba bốn trăm cái email từ group nầy oanh tạc, delete mõi tay, mà click unsubcribe thì bị admin set sao đó không hiệu quả. Nay thì tôi thử click unsubcribe, trọn ngày nay không thấy "chính nghĩa" nữa. (Dĩ nhiên tôi có cách khác khỏi cần delete). Tôi thấy nhiều vị chửi nhoi trời có khi nói nặng nhưng vẫn không thoát khỏi "chính nghĩa". Các bạn muốn unsubcribe khỏi group nầy xin làm theo tôi như sau.

Bên dưới mỗi email gởi từ "chính nghĩa" có chữ unsubcribe như trong hình, nay các bạn click nó là xong, (nhưng trước kia thì vô ích, không kết quả).

Cái email từ "chính nghĩa" thí dụ thế nầy:



Chữ unsubcribe nơi dây dưới cùng mỗi email từ "chính nghĩa", nhỏ xíu, như chỗ mủi tên đỏ.

Khi click unsucribe xong lúc sau nhận được email thế nầy từ Yahoo groups:


 Các bạn phải click reply cái email trên. Click reply xong luc sau được cái email thứ hai:






Tới đây thì xong. Từ sáng tới giờ tôi không thấy email nào từ "chính nghĩa" hết, thông thường thì chừng ba bốn trăm cái, mà không bao giờ rút tên ra khói "chính nghĩa" được.
Với những Yahoo groups khác các bạn cũng làm như vậy.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire