caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

mercredi 23 septembre 2015

Bức ảnh Nhiệm Mầu trong chiến tranh Việt Nam được trưng bày tại San Jose, USA.

Có những lúc con người cần có lòng tin khi họ thấy cái chết đến tìm mình và tự hỏi còn thế giới nào bên kia không nhỉ?

Cũng có những phép nhiệm mầu như ngài Tử Thần đã bỏ quên tên ta trong xó xỉnh nào đó.

Thật thế chăng, cuộc sống nó quá bé nhỏ không trong tâm tay ta khi ta đột nhiên ngưng thở.

Ta không được chọn lựa khi nào ta cần sống thêm hay khi naò ta có quyền rủ áo ra đi.

Ta không thể programme mình sống hay chết, vì đó là chuyện của thánh thần.

Ta đâu có lựa đế làm người trên trái đất này vì ta có nhiều gánh nặng từ khi chào đời đến ngày ta thôi còn thấy ánh sáng mặt trời

Nơi nào đó, chuyện xảy ra đã lâu lắm rồi , người ta đã ghi lại nó và câu chuyện ngày xưa ấy.

Có gì đặt biệt ?

Cứ vào xem để thấy sự huyền bí của thế gian này.

Caroline Thanh Hương

 "Tấm hình này hiện được trưng bày ở bảo tàng San Jose California USA"                                                      

                                         
  




Sự Diệu Kỳ.


Một đêm khuya, lâu lắm rồi, tôi lang thang trên mạng và bất ngờ "tầm" được tấm ảnh anh chiến sỹ VNCH quỳ cầu nguyện giữa ngôi thánh đường đổ nát, hoang tàn, và tôi đã chia sẻ trên FaceBook.
Bất chợt cách đây vài ngày, tôi nhận được một lời mời của một người hẹn gặp tại Bmt, và tôi đã đến.
Trong buổi gặp gỡ, tôi thật ngỡ ngàng đến sững sờ: người hẹn gặp tôi chính là anh chiến si trong ảnh, Mùa Hè Đỏ Lửa 1972, lúc đó anh mới ra trường, mang quân hàm Thiếu úy thuộc đội đặc nhiệm của Lữ đoàn Dù. Theo lời anh kể: Năm ấy, ngôi thánh đường La Vang, Quảng Trị sau một trận cuồng pháo của phía Bắc Việt nhưng cây thánh giá và tượng Đức Mẹ không hề bị một mảnh đạn pháo nào và một niềm tin vào Chúa, anh đã quỳ xuống... Tấm hình này hiện được trưng bày ở bảo tàng San Jose California USA
Lời cuối cùng khi chia tay, anh nói: "Anh đạo Phật nhưng anh tinChúa" 
       
                      

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire