caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

jeudi 20 septembre 2012

Caroline Thanh Hương giới thiệu nhạc Phạm Mỹ Lộc với bài Hoa Nắng.


Check this out on Chirbit

Các anh chị đã vào nghe bài Hoa Nắng của anh Phạm Mỹ Lộc , các anh chị có thể tìm đọc lại bài thơ Hoa Nắng của Thanh Hương  trong Làng Huệ
Cám ơn anh Thiên Anh đã gửi bài 
Caroline Thanh hương



http://langhue.org/index.php/van-hoc/tho/tho-tren-đoi-tram-hoa/trong-vuon-hoa-phuong/2336-tvhp-hoa-nang-thanh-huong





Song: Phạm Mỹ Lộc; Vocal: Hà Bích Hợp




http://www.mediafire.com/view/?5jddrzdrs601q0k


Nghe bài Hoa Nắng , nhạc Phạm Mỵ̃c
Trước đây tôi có gii thiệu về bài Nhị̀  của anh Phạm Mỵ̃c , nhạc mang nét cổ truyền dân tộc ...
Dòng nhạc của anh rất lạ , có thể đi t á sang âu rồi tr lại, mỗi bài thường mang nhng nét riêng của nó và đâu đó ẩn hiện hình bóng 1 người em gái nhẹ nhàng




http://soundcloud.com/phammyloc/hoa-n-ng

Song: Phạm Mỹ Lộc; Vocal: Hà Bích Hợp



Bài Hoa Nắng mang đầy nhng nét ch đi nhưng không buồn phiền mà ta như thấy nó mang thật nhiều hy vọng vì nhng nốt nhạc réo rắc , nhng hình ảnh nhng đôi chim , mây xanh cao ngút ...
Cám ơn anh Phạm Mỵ̃c đã cho tôi ch Hoa Nắng mà có bài thơ dưới đây

Hoa Nắng

Hoa nắng lung linh là  hoa buổi sáng
Như má nàng ng hồng dáng xinh xinh
Hoa cài lên môi , môi chúm chím tình
Tôi chẳng biết yêu mình  hay yêu nắng ?

Thấy cô cười trong khi tôi ngậm đắng
Muốn làm quen đường vắng để có đôi
Nào dè đâu tối cự́ mãi lôi thôi
Trách tri gần , tri xa , hoa nắng thắm

Ôm cây đàn nắn nót bài  nhạc chậm
Hát tặng nàng , tặng Hoa Nắng tôi yêu
Hoa đã́t khi buổii chiều đìu hiu
Hẹn vi lòng , mai tôi là Giọt Nắng

Thanh Hương








Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire