caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

dimanche 16 décembre 2012

Loanguyen son Photography & Malerei.



 

Chiều Đông Nhớ

01 Chiều Đông Immensen Hannover
01 Chiều Đông Immensen Hannover
PPS Chiều Đông nhớ. Nhạc sĩ Thanh Trang. Ca Sĩ Tâm Hảo. Photography Nguyễn Sơn.
Bấm dưới đây để xem:

PPS.Chiều Đông nhớ
02 Chiều Đông Immensen Hannover
02 Chiều Đông Immensen Hannover
03 Chiều Đông Immensen Hannover
03 Chiều Đông Immensen Hannover
 
05 Chiều Đông Immensen Hannover
05 Chiều Đông Immensen Hannover
06 Chiều Đông Immensen Hannover 06 Chiều Đông Immensen Hannover
07 Chiều Đông Immensen Hannover 07 Chiều Đông Immensen Hannover
08 Chiều Đông Immensen Hannover 08 Chiều Đông Immensen Hannover
09 Chiều Đông Immensen Hannover 09 Chiều Đông Immensen Hannover
10 Chiều Đông Immensen Hannover 10 Chiều Đông Immensen Hannover
11 Chiều Đông Immensen Hannover 11 Chiều Đông Immensen Hannover
01 Chiều Đông Luxembourg 01 Chiều Đông Luxembourg
02 Chiều Đông Luxembourg 02 Chiều Đông Luxembourg
03 Chiều Đông Luxembourg 03 Chiều Đông Luxembourg
04 Chiều Đông Luxembourg 04 Chiều Đông Luxembourg
05 Chiều Đông Luxembourg 05 Chiều Đông Luxembourg
06 Chiều Đông Luxembourg 06 Chiều Đông Luxembourg
07 Chiều Đông Luxembourg 07 Chiều Đông Luxembourg
08 Chiều Đông Luxembourg 08 Chiều Đông Luxembourg
09 Chiều Đông Luxembourg 09 Chiều Đông Luxembourg
10 Chiều Đông Luxembourg 10 Chiều Đông Luxembourg
11 Chiều Đông Luxembourg 11 Chiều Đông Luxembourg
12 Chiều Đông Luxembourg 12 Chiều Đông Luxembourg
13 Chiều Đông Luxembourg 13 Chiều Đông Luxembourg
14 Chiều Đông Luxembourg 14 Chiều Đông Luxembourg

Mùa Đông vừa tới

Mấy ngày vừa qua trời trở lạnh và đổ vài cơn mưa tuyết, để báo hiệu Mùa Đông đến. Trong vườn nhà tôi trắng xóa một mầu trắng. Một mầu lạnh lẽo và buồn chán.
Nguyễn Sơn
Muốn xem hình to hơn. Xin bấm vào hình

Fine Art Photography

Fine Art Photography là một bộ môn được phát triển làm cho ngành Nhiếp ảnh thêm phong phú. Nó biểu hiện cho sự phóng khoáng không gò bó. Thêm sự sáng tạo của người nghệ sĩ nhiếp ảnh trong tác phẩm do máy chụp. Máy móc thì có giới hạng của nó. Còn người Nghệ Sĩ sáng tạo thì không. Sáng tạo để có cái mới cái lạ, để làm phong phú cho đời sống. Người Nghệ Sĩ cũng đừng vì chữ Photo mà cứ bị nó gò bó trong nhiều thập niên qua. Và cũng đừng bao giờ quên và lẩn lộn hình Nghệ Thuật và hình tài liệu.
Nguyễn Sơn Germany.
Muốn xem hình to hơn xin bấm vào hình.
001 Fine art Photography
002 Fine art Photography
003 Fine art Photography
004 Fine art Photography
005 Fine art Photography
006 Fine art Photography
007 Fine art Photography
008 Fine art Photography
009 Fine art Photography

Nhìn những Mùa Thu đi

Thu đến rồi lại đi. Em để lại cho ta bao luyến tiếc, bao xót xa. Bao mong chờ, Gặp em. Rồi chia tay. Buổi chia tay nào không buồn, không bịn rịn phải không Em? Thôi chào em. Mùa Thu của Ta ơi. Chào em nhé.
Nguyễn Sơn.
Nhìn những Mùa Thu đi. By Nguyễn Sơn
Sương xuống Chiều Thu. By Nguyễn Sơn
Bên cánh rừng Thu. By Nguyễn Sơn
Tìm về vùng nắng ấm. By Nguyễn Sơn

Những ngày cuối Thu.

01- Chiều Thu trên sông by Nguyễn Sơn
02-Những ngày Thu sương by Nguyễn Sơn
03-Thu và Nai by Nguyễn Sơn
04 Lá Thu by Nguyễn Sơn
05 Lá Thu by Nguyễn Sơn
06 Lá Thu by Nguyễn Sơn
07 Lá Thu và chim by Nguyễn Sơn
08 Đong đưa by Nguyễn Sơn
09 Lá Thu by Nguyễn Sơn
10 Lá Thu by Nguyễn Sơn
11 Lóng lánh Thu vàng by Nguyễn Sơn
12 Lá Thu by Nguyễn Sơn
13 vụt bay by Nguyễn Sơn
14 Bên nhau by Nguyễn Sơn
15 Lá Thu by Nguyễn Sơn
16- Những ngày Đông về by Nguyễn Sơn

Tìm một vần Thơ

Nguyễn Sơn Photography
Wednesday, October 31, 2012 8:47 PM
Anh muốn cùng Em tay nắm tay,
Trên con đường cũ lá thu bay.
Để Anh viết nốt bài thơ cuối,
Cho tóc Em đầy hoa nắng bay.
Phuong Le LPK.
——————————————————————
Vì Nhiều Thơ nên đã dời sang trang Tìm một vần Thơ
Nguyễn Sơn

Thu lại về trong tôi

Được ngày trời Thu nắng đẹp, đi lang thang chụp được một ít ảnh Thu, Gởi đến các bạn xem vào ngày cuối tuần.
Chúc các bạn luôn vui khỏe để đón chờ ngày vui mới.
Nguyễn Sơn Germany.
Muốn xem hình lớn hơn xin bấm vào hình.
001 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
Xin bấm vào dưới đây để xem PPS hình và nghe nhạc. Lá rơi trong chiều của Nhạc Sĩ Thanh Trang. Lời ca ngọt ngào của Ca Sĩ Tân Hảo sẽ đưa chúng ta vào Thu.
PPS.Thu lai ve trong toi
002 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
003 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
004 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
005 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
006 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
007 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
008 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
009 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
010 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
011 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
012 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
013 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
014 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
015 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
016 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
017 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
018 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
019 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography
020 Thu lại về trong tôi. Nguyễn Sơn Photography

Những ngày trên đất Mỹ

Gần 3 Tuần trên đất Mỹ. Từ Phi trường Hannover bay tới Hòa Lan rồi bay qua Phi trường San Francico.
Những ngày trên đất Mỹ: Hawaii. Las Vegas. Grand Canyon. Hollywood. San Francisco. Và Los.
Ghi lại những hình ảnh này trân trọng gởi đến các bạn xem.
Muốn xem Hình to hơn Xin bấm vào Hình.
Las Vegas 01. By Nguyễn Sơn
Las Vegas 02. By Nguyễn Sơn
Las Vegas 03. By Nguyễn Sơn
Las Vegas 04. By Nguyễn Sơn
Las Vegas 05. By Nguyễn Sơn
Las Vegas 06. By Nguyễn Sơn
Las Vegas 07. By Nguyễn Sơn
Las Vegas 08. By Nguyễn Sơn
Las Vegas 09. By Nguyễn Sơn
Las Vegas10. By Nguyễn Sơn
Arizona 01. By Nguyễn Sơn
Arizona 02. By Nguyễn Sơn
Arizona 03. By Nguyễn Sơn
Arizona 04. By Nguyễn Sơn
Arizona 05. By Nguyễn Sơn
Grand Canyon 01. By Nguyễn Sơn
Grand Canyon 03. By Nguyễn Sơn
Grand Canyon 04. Compositing By Nguyễn Sơn
Grand Canyon 05. By Nguyễn Sơn
Hollywood 01.By Nguyễn Sơn
Hollywood 02.By Nguyễn Sơn
Hollywood 03.By Nguyễn Sơn
San Francisco 01. By Nguyễn Sơn
San Francisco 02. By Nguyễn Sơn
San Francisco 03. By Nguyễn Sơn
San Francisco 04. By Nguyễn Sơn
San Francisco 05. By Nguyễn Sơn
San Francisco 06. By Nguyễn Sơn. Riêng hình này Chụp cách 4 năm về trước.

PPS.Chiều biển vắng

Biển Hawaii.
Xin bấm dưới đây để vào xem PPS Nhạc và hình.
Chieu Bien Vang Thanh Trang
Những ngày Trên biển Hawaii. Đảo O’ahu và Maui
Vào những buổi sáng sớm trên biển Waikiki Hawaii tôi thường hay lang thang trên biển vắng. Cái thú của người săn ảnh là ở chỗ đó, nó không giống ai cã, vì mọi người vẫn còn chìm trong giấc ngủ, còn ru mình trong mộng mơ. Thì mình lại lui cui ngắm tới đưa qua, tiến tới lùi lại, bò nằm đủ kiểu. Tôi nghĩ nếu mà có ai đó nhìn trộm thì cười chết được. Kệ ai cười thì cười miễn sao mình có được hình ảnh ưng ý là được rồi. Ai bảo đam mê thì ráng mà chịu. Xin Ghi lại những hình ảnh biển vắng ở Hawaii và trân trọng gởi đến các bạn yêu nhiếp ảnh xem vào ngày cuối tuần.
Chúc các bạn cuối tuần an lành và vui khỏe.
Nguyễn Sơn Germany.
Hawaii biển vắng. Nguyễn Sơn Photography
Hawaii biển vắng. Nguyễn Sơn Photography
Hawaii biển vắng. Nguyễn Sơn Photography
Hawaii biển vắng. Nguyễn Sơn Photography
Hawaii biển vắng. Nguyễn Sơn Photography
Hawaii biển vắng. Nguyễn Sơn Photography
Hawaii biển vắng. Nguyễn Sơn Photography
Hawaii biển vắng. Nguyễn Sơn Photography
Hawaii biển vắng. Nguyễn Sơn Photography
Hawaii biển vắng. Nguyễn Sơn Photography
Hawaii biển vắng. Nguyễn Sơn Photography
May mà có em. Nguyễn Sơn
Bé gái Hawaii. Nguyễn Sơn
Bé gái Hawaii. Nguyễn Sơn Photography

Nói với Mùa Thu.

Tôi chụp rất nhiều ảnh về Mùa Thu. Nhưng chưa có ảnh nào mà tôi hài lòng cã. Chỉ khi mới săn ảnh về thích được vài ba ngày rồi lại thấy có một cái gì đó làm tôi không thích nữa.
Khi làm PPS Nói về Mùa Thu này do anh Phan Anh Dũng Cỏ Thơm đề nghị. Nghe Chị Tâm Hảo hát với những lời ca ngọt ngào êm dịu với điệu Tango tuyệt diệu do anh Thanh Trang với lời thơ lão cội Kim Tuấn quyện vào những hình ảnh Mùa Thu của tôi đâm ra tôi lại thích hình ảnh của tôi trổ lại. Có phải Thơ mà không có Nhạc, Thơ không diễn đạt được hết lời Thơ? Hình ảnh Mùa Thu mà không có Thơ Nhạc, Hình cũng không diễn đạt được hết? Không biết có phải như vậy không? Hay tại Ca Sĩ Tân Hảo đã đưa lời ca ngọt ngào êm dịu ấy đã làm tôi cảm xúc và tôi yêu thích lại hình ảnh Mùa Thu của tôi? Dù sao tôi cũng cám ơn Nhạc Sĩ Thanh Trang, Nhà Thơ lão cội Kim Tuấn và Ca Sĩ Tâm Hảo. Đã cho tôi một cảm xúc với hình ảnh của tôi trở lại.
Em đã xa và ta bỗng quên .
Nguyễn Sơn.
Nai vàng bên bờ suối. Nguyễn Sơn Photography
Bấm vào dưới đây để vào xem PPS Nói với Mùa Thu.
Nói Với Mùa Thu
Load more posts

1 commentaire: