caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

lundi 30 décembre 2013

Mỹ ra lệnh thâu hồi Lạp Xưởng Mai Quế Lộ của Lee Sanwiches

                                               
 
FSIS của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ ra lệnh thâu hồi
Lạp Xưởng Mai Quế Lộ của Lee Sanwiches
Cơ quan An Toàn Thực Phẩm và Kiểm Dịch FSIS (Food Safety and Ispection Service) của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ USDA (USDepartment Of Agriculture) vừa ra lệnh THU HỒI LẠP XƯỞNG "MAI QUẾ LỘ", sản xuất tại SÓC TRĂNG - Việt Nam của Lee Sanwiches vì nghi nhiễm độc. Lee Sanwiches mở công ty làm ăn với VC nên có những thực thẩm làm tại VN nhập nội vào Mỹ.
 

Label, recalled product


WASHINGTON, 19 tháng 12, 2013 – Cơ Quan An toàn thực phẩm nông nghiệp và kiểm dịch Mỹ (FSIS) công  bố ngày hôm nay: bắt buộc Công ty thực phẩm và bánh mì Lee Bros/Sanwiches có văn phòng tại San Jose 95112 , điện thoại miễn phí 800-640-8880 và nam California phải thu hồi 740 pounds sản phẩm Lạp xưởng Mai Quế Lộ (Đặc Sàn Sóc Trăng) có thể bị nhiễm Staphylococcus aureus enterotoxin.


 
 

USDA Recall Classifications
Class IThis is a health hazard situation where there is a reasonable probability that the use of the product will cause serious, adverse health consequences or death.
Class IIThis is a health hazard situation where there is a remote probability of adverse health consequences from the use of the product.
ClassIII
This is a situation where the use of the product will not cause adverse health consequences.

 
Nhãn hiệu, sản phẩm thu hồi được USDA phân loại như sau:

Loại I : Đây là một tình huống nguy hiểm sức khỏe , nơi có một khả năng hợp lý rằng việc sử dụng các sản phẩm sẽ gây ra hậu quả cho sức khỏe nghiêm trọng hoặc tử vong.
Loại II : Đây là một tình huống nguy hiểm sức khỏe , nơi có một khả năng từ xa của hậu quả xấu về sức khỏe từ việc sử dụng sản phẩm.
Loại III : Đây là một tình huống mà việc sử dụng các sản phẩm sẽ không gây ra hậu quả xấu về sức khỏe.
Tóm lại tuyệt đối không mua, không dùng những sản phẩm xuất khẩu từ Việt Nam qua vào dịp Tết Nguyên Đán như Lạp xưởng, bánh chưng, kẹo mứt v.v... vì vấn đề thiếu vệ sinh và nhiễm độc có hại cho sức khoẻ .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire