caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

samedi 13 décembre 2014

Trang nhạc, bài chị Aí sưu tầm

Kính gửi quý anh chị những bài nhạc,, bài sưu tầm của chị Ái.
Caroline Thanh Hương







  • 1. Bơi lội tại London
    giang sinh tren the gioi
    Hồ Serpentine ở London là điểm đến thú vị và khá kì quặc vào dịp Giáng Sinh hàng năm cho những ai mê bơi lội. Được thành lập vào năm 1984, các "SERPs" - tên gọi trìu mến thành viên câu lạc bộ bơi lội lâu đời nhất ở Anh, luôn hội tụ tại đây vào dịp Giáng Sinh để tranh tài và thử thách lòng dũng cảm tại đường đua xanh 91m truyền thống (100 yard).

  • 2. Thắp sáng đón ông già Noel
    giang sinh tren the gioi
    Đây là phong tục truyền thống của các tiểu bang Louisiana, họ đốt hàng chục đống lửa lớn để giúp ông già Noel tìm thấy ngôi nhà của mình và đem quà tới cho lũ trẻ. Vào mỗi đêm Giáng Sinh, những đống lửa lại được thắp lên, thật ấm áp phải không?

  • 3.  Phù thủy đáng yêu
    giang sinh tren the gioi
    Chắc hẳn bọn mình đã từng quen thuộc với "La Befana" - một mụ phù thủy xấu xí với cái mũi khoằm và luôn vi vu trên chiếc chổi xể. Tuy thế, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi ra đường vào Giáng sinh tại Urbana, nước Ý vì những phù thủy này lại đang mang quà tới cho các em nhỏ đó!

  • 4. Cuộc đua marathon của ông già Noel
    giang sinh tren the gioi
    Tại Kyoto, Nhật Bản người dân đều náo nức tham gia và cổ vũ cho cuộc đua marathon của những ông già Noel. Nếu muốn tham gia, bạn phải hóa trang thật giống một ông già Noel đó nha!

  • 5. Carnival vui nhộn tại Cuba
    giang sinh tren the gioi
    Vào mỗi đêm Giáng sinh, Remedios (Cuba) trở thành nơi diễn ra lễ hội Parandas truyền thống mà chắc chắn bạn cũng muốn góp mặt đó. Đây là một lễ hội tôn giáo có từ 200 năm trước với tiếng trống rộn ràng, pháo hoa và những đoàn diễu hàng màu sắc.

  • 6. Quái vật rơm
    giang sinh tren the gioi
    Ở vùng núi caoBavaria, Đức người dân tại đây có phong tục đeo những chiếc mặt nạ đáng sợ và khoác lên mình những chiếc áo xù lông rơm chạy quanh làng để xua đuổi và dọa những "thành phần không được chào đón" tại đây. Nó cũng giống như Halloween nhưng vào dịp Giáng sinh đó ^_^

  • 7. Nắng và biển tại Sydney
    giang sinh tren the gioi
    Nếu tới bãi biển Bondi tại Australia vào dịp Giáng sinh bạn sẽ được cảm nhận một cảm giác Noel vô cùng mới lạ với nắng vàng, cát trắng và những chiếc mũ ông già Noel đỏ chói đó nha!

  • 8. "Đập sóng" tại Anh
    giang sinh tren the gioi
    Có vẻ như dân Anh rất thích nếm trải cái lạnh khủng khiếp của nước biển vào mùa Giáng Sinh thì phải. Với chiếc mũ ông già Noel trên đầu, những con người dũng cảm tại Brighton thường lao vào sóng biển vào mỗi buổi sáng Giáng sinh, thật là kì cục nhỉ!

  • 9. Nhảy sông tại Dublin, Ireland
    giang sinh tren the gioi
    Những ông già Noel "tự tạo" sẽ tham gia vào lễ hội bơi thường niên "Forty Foot" vào sáng Giáng sinh tại Sandycove, Dublin. Bạn sẽ không ngờ vì có tới hàng trăm người tham gia vào lễ hội bơi lội lạnh giá này đó! Người dân Ireland cho rằng sau khi lên bờ mà làm một hớp rượu nóng thì không gì bằng, đúng quá còn gì ^_^

  • 10. Nổ súng chào mừng tại Đức
    giang sinh tren the gioi
    Chắc chắn bạn sẽ phải giật mình thon thót khi tới miền núi Bavarian, làng Schöenau, miền nam nước Đức vào dịp Giáng sinh đó. Người dân tại đây sẽ đứng thành hàng dài và cùng đồng loạt nổ súng để đón chào Noel đó, nhớ bịt tai nha!

ST


Có rất nhiều bài viết ca ngợi những lợi ích của việc uống giấm táo và điều này cũng được nhiều người chứng thực. Từ xa xưa, giấm táo đã rất phổ biến khi những người Babylon sử dụng nó như một loại thuốc bổ vào năm 5000 TCN.
NHỮNG LỢI ÍCH NỘI TẠI



Giải độc trong máu
Giảm cholesterol
Tiêu diệt vi khuẩn có hại trong ruột
Hoạt động như một loại men vi sinh
Thúc đẩy tiêu hóa tốt hơn
Loại bỏ hơi thở hôi hám hoặc ợ hơi
Giúp làm sạch gan và túi mật
Kali trong giấm giúp cân bằng muối trong cơ thể
Xúc tiến giảm cân
Làm sạch các chất nhầy từ hệ hô hấp
Giúp chống lại viêm, nhiễm trùng
Giúp thoát khỏi nấm Candida và các loại nấm khác
Xóa mụn trứng cá, chàm eczema, mụn cóc, và bệnh vẩy nến trên da
Cân bằng lượng đường trong máu
Giúp loại bỏ triệu chứng trào ngược axít
Hỗ trợ việc đi ngoài đều đặn
Khi trộn với nước: dung dịch giấm táo được dùng như một loại toner làm sạch da mặt
Loại trừ chứng đau đầu
Loại trừ đau họng và cảm cúm
Loại trừ viêm xoang
Tôi cần phải thấy được kết quả trên bản thân mình để tin rằng những gì mình đọc là đúng. Có một chút khó khăn để tôi hiểu ra rằng một cái gì đó thường có sẵn tại các siêu thị và một sản phẩm chủ yếu trong gia đình lại có một số lợi ích sức khỏe quan trọng.
CHUẨN BỊ
(Ảnh: Shutterstock)
Tôi sẽ rót đầy 1 cốc nước ấm và thêm 1 muỗng canh giấm táo hiệu Braggs với dòng With The ‘Mother’. Loại giấm này chứa các enzym chưa được lọc và thường lắng xuống dưới đáy của chai giấm. Tôi sẽ uống nó khi dạ dày còn trống rỗng vào lúc thức dậy và trước khi đi ngủ.
KẾT QUẢ


(Ảnh: Shutterstock)
Lần đầu tiên tôi uống thứ hỗn hợp này, thật lòng mà nói tôi thấy mùi vị của nó rất tệ. Tôi không quen với vị đó, nhưng tôi tự nói lại với bản thân mình, rằng tôi đã cam kết và tôi nên cho mình một cơ hội để thử. Cách tốt nhất tôi có thể mô tả hương vị của nó là nó giống như nếm vị táo chua lên men vì bị hỏng và được đặt trong nước. Nhưng sau khi uống một vài ngụm, dường như hương vị của nó dần khiến tôi ít bận tâm hơn. Giờ đây tôi không còn vấn đề gì khi uống mà thậm chí còn tận hưởng hương vị của nó. Và tôi đã tập làm quen với việc uống giấm táo.
Trong tháng đầu tiên tôi không chỉ cảm nhận được sự thay đổi mà tôi cũng cảm thấy tốt hơn:
Mụn trên khuôn mặt của tôi đã giảm dần
Tôi không còn mệt mỏi hoặc bị hụt hơi khi chạy lên cầu thang
Cơ thể của tôi đã chuyển hóa thức ăn nhanh hơn
Tôi có rất nhiều năng lượng trong suốt cả ngày
HIỆN TẠI


(Ảnh: Shutterstock)

Tôi duy trì uống giấm táo hơn một năm nay. Tôi không bị bệnh, không có bất kỳ tình trạng viêm nhiễm hoặc đau đầu, da của tôi đã được làm sạch, tôi có rất nhiều năng lượng, và tôi vui với sở thích này.

(theo VĐaikyNguyen)

1 commentaire:

  1. Uống dấm táo này phải cẩn thận vì để dấm tiếp xúc với răng nhiều lần, chất men răng (émail) sẽ bị xói mòn, khi ăn thức nóng hay lạnh đều làm tê răng và dĩ nhiên là răng bị tổn hại

    Thanh Vân

    RépondreSupprimer