caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

dimanche 25 janvier 2015

Caroline Thanh Hương viết "Từ Âm Ty, Người Đi Ra Ánh Sáng".


Hương Kiều Loan và Người Về Từ Lòng Đất, show... par crth2837

 

 "Từ Âm Ty, Người Đi Ra Ánh Sáng".
Caroline Thanh Hương

Chị Hương Kiều Loan thường có những chủ đề rất gợi ý cho những cây bút trên net thường thấy cảnh sinh tình , hay thường thấy tình trong ảnh chị gom lại đưa đến khán thính giả yêu mến chị qua cái tâm tình.



Dưới đây là từng tấm ảnh rất nguy nga về những khối đá đủ hình dáng, trầm mình trong không gian không có ánh mặt trời từ hơn cả triệu năm.


Theo bước chân của Hương Kiều Loan, chúng ta chợt bắt gặp đó đây chút ánh sáng hiu hắt của những cây đèn pin soi đường hay của những tay chụp ảnh mò đường trong bóng tối.

Là thế đó, trong màn đêm u tối của chốn âm ty, người ta vẫn di động, dù bước trượt, bước ngắn, dù có thể bị té hay u đầu, người ta vẫn luôn tiến tới để đi tìm chút khí trời tươi mát.

Chốn hang cùng, vẫn có nước tích trữ, nước vẫn âm ỉ trong lòng đất, chờ vượt khỏi nơi này sẽ là những dòng suối mát cho người và cho đời.

Những khối đá chưa được mài dũa này, trăm hình thể khác nhau, trăm tâm sự của đá và nó như vẫn hẹn hò một ngày khi quả đất rung chuyển, nó sẽ phơi ra ánh mặt trời và sẽ có những hình hài mà người ta mong đợi nơi nó.

Từ trong lòng đất hay từ chốn âm ty, nó luôn vẫn muốn hoàn thiện, luôn có phận sự để phục vụ con người. Tôi nói như thế vì nếu không , con người tại sao lại phải vào chốn âm u này để tìm hiểu thạch động , nếu không muốn nói là muốn một ngaỳ naò đó đưa chúng ra với ánh sáng mặt trời.

Chúng ̣đã ngủ cả triệu năm nay, chúng sẽ ngủ thêm bao lâu nữa ... có ai biết trước tương lai vật đổi sao dời?


Có ai biết khi naò núi lửa bôi xoá hết những gì khi lửa đá đi qua?


Cứ chuẩn bị đi, và hãy chờ xem khi thời cơ đến thì những tḥach động này sẽ phơi bày những tuyệt tác của thiên nhiên cho đời sau và sau nữa của chúng ta nhìn thấy.

Cuộc đời luôn là sự luân chuyển, và luôn mang niềm tin mới cho con người.

Người đi trước đã khám phá ra lòng thạch động, người tiếp theo mở đường cho chúng ta nhìn thấy và chắc chắn , chúng ta sẽ còn chứng kiến những biết chuyển khủng khiếp nhất khi Người Về Từ Âm Ty.

Caroline Thanh Hương
25 Tháng giêng năm 2015

Người Về Từ Lòng Đất 
PPS Hương Kiều Loan

Kính gửi quý anh chị bộ ảnh Người Về Từ Lòng Đất được trình bày dưới dạng show hình và link Mediafire cho quý anh chị nào muốn coi dạng nguyên thuỷ của bộ ảnh.

Clique vào link Mediafire để download về máy.

http://www.mediafire.com/view/4ltg2kqxozr0fw1/HuongKieuLoan=Ngu01B0u1EDDi_vu1EC1_vu1EC1_tu1EEB_lu00F2ng_u0111u1EA5t._=PW.pps

và vào xem từng ảnh một trong trang Blog Hoàng Dung Hương Kiều loan nơi đây.

 Hương Kiều Loan và bộ ảnh Người Về Từ Lòng Đất. 

Caroline Thanh Hương

Quý anh chị có thể coi lại show hình này với Youtube dưới đây

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire