caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

dimanche 5 avril 2015

Chương trình audio book bài Pulau Bidong, Miền Đất Lạ - Võ Kỳ Điền.

Kính gửi quý anh chị bộ truyện audio book  về trại tỵ nạn Pulau Bidong.
Caroline Thanh Hương

4 commentaires:

  1. Gia đình tôi cũng đã trải qua sáu tháng ở trại tị nạn Pulau Bidong từ cuối năm 79. Cho đến bây giờ Bidong vẫn còn in đậm trong trí nhớ mặc dù đã ba mươi lăm năm trôi qua. Câu chuyện vượt biên của chúng tôi cũng được ghi lại với tựa đề "Ngày vươt biên nhìn lại" cho đời sau còn biết vì sao thế hệ chúng ta phải bỏ nước ra đi..
    Cám ơn trang Blog Cát Bụi đã lưu trữ bài audio book "Miền đất lạ" được biên sọan và lồng nhạc công phu, những bản nhạc mà chúng tôi đã được nghe mỗi ngày trong thời gian ở đảo. Cám ơn tác giả Võ Kỳ Điền. Thân kính.
    NPN

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Thưa chị NPN
      Nếu không có những chứng nhân lịch sử là những người viết lại những kinh nghiệm hết sức kinh hoàng trong những chuyến vượt biên như nhà văn , thầy giáo Võ Kỳ Điền này và nếu ai ai cũng hiểu giá trị của sự tự do là thế nào thì chúng ta nhất định phải trân quý nó vì ở trên những đất nước tự do, chúng ta mới có quyền nói và viết lại những gì mắt thấy, tai nghe và chịu đựng những khổ hạnh này.
      Ai may mắn thì còn sống, nhưng những ai đã vào bụng cá chết oan thì còn nói được gì nữa không?
      Cám ơn chị đã nghe audio book và đã tiếp chuyển đến người thân quen.
      CRTH

      Supprimer
  2. Trước hết, chúng tôi gởi một lời cám ơn chân thành nhất đến với Caroline Thanh Hương đã thường xuyên post vô số những tiết mục hết sức giá trị và hấp dẫn. Công đức của các anh chị thật là vô lượng.
    Thứ hai, bản thân tôi, kính gởi đến Thày Giáo Nhà Văn VÕ KỲ ĐIỀN cũng một lời cám ơn trân trọng nhất, dù tôi biết trước, ông sẽ cười xòa và sẽ không thừa nhận những lời "tâng bấc".
    Nhưng thưa anh, bộ Audio Book này của anh đối với cá nhân tôi quả là một bộ chuyện đọc có giá trị lịch sử và sức hấp dẫn nhất, khiến cho tôi đã phải nghe giọng đọc vô cùng chân phương của anh với nội dung liên tục từ đầu cho đến chữ cuối cùng của tác giả Võ Kỳ Điền, mà anh là tác giả, đã viết bằng tất cả chân tình và cảm xúc của một người Việt Nam tỵ nạn có một tâm hồn cao đẹp, một trái tim sắt son với đất Mẹ sâu sắc nhất.
    Cách đây trên 30 năm, tôi cũng là một thuyền nhân độc thân trôi dạt và lưu ngụ những tháng ngày Buồn Lâu Bi Đát nhất trên Bi Đông. Nhưng bây giờ, nghe xong bộ Audio Book của anh, thú thật, tôi không thể che dấu được những cảm xúc của mình và cảm thông được tất cả những gì anh đã viết và đã đọc một cách hết sức bình dị và chân thành. Lời cuối. Kính chúc anh chị sức khỏe, cháu Bi thành đạt.
    Nguyên Hà/SỐNG Magazine

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Kính chào anh, chị Nguyên Hà.
      Cám ơn anh, chị đã theo dỏi những bài tôi chọn lọc và đưa vào Blog CB này.
      Cuộc sống tạm nên mọi chuyện phước hay họa đến với những người như chúng ta là chuyện của con người có sinh và có tử.
      Nhưng vạn người đã sống trên đất nước mình phải lao đầu đi vượt biên để tìm sự sống trong cái chết vì có con tàu nào mà khi bước chân lên mang vé khứ hồi.
      Buồn thay những người đưa mình ra biển lại cũng là những người cùng dòng màu da...
      Thưa anh, chị, người đọc audio book này không phải là tác giả bài viết mà đã được cơ quan truyền thông nào đó cho thực hiện bộ audio book này nên họ thu âm có đệm nhạc và anh diển giả này còn đọc nhiều bộ audio book khác rất hay,tôi sẽ post thêm trong tương lai.
      Chương trình này giúp cho những đọc giả không phải vì lười đọc sách báo mà vì mắt chúng ta ngày càng kém , ngồi lâu trước máy không được hay đọc lâu thì không đủ sức khoẻ được thưởng thức những chuyện hay.
      Tôi cũng chân thành cám ơn quý anh chị, hội đoàn hay đài TV, radio nào đã thực hiện cho chúng ta những chương trình đ̣ọc truyện thật ly kỳ này.
      Anh hay thầy Võ Kỳ Điền nếu có đọc thấy những lời nhắn gửi dưới đây có lẽ cũng sẽ đồng tâm trạng và có lẽ sẽ vô cùng cảm động với những chia sẻ của quý anh chị.
      CRTH

      Supprimer