caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

jeudi 9 février 2017

Đọc truyện và nghe đọc truyện Duyên Anh.

Đã có lần tôi đã giới thiệu đến quý anh chị những tác phẩm của những nhà văn miền nam Việt Nam.
Có những truyện được in thành sách đã xuất bản và rất được đọc giả yêu thích vô cùng.
Vì sao dân Việt Nam ở miền Nam được đọc chính thức và dân miền Bắc trước khi chiếm miền Nam cũng đã có nghe tên những tác giả như Duyên Anh và cũng có chia sẻ lén lúc những bộ truyện của ông viết.
Sự thật bao giờ cũng làm người ta quý nó cả, khi nó phản ảnh lại được đời sống hạnh phúc tuy có khi chưa  được trọn vẹn và luôn giữ mãi nó làm cái móc để ghi lại những gì mình có và đã mất đi.
Chỉ có khi nào người ta mất cái mình đang có, khi đó thì mình mới thấy là mình quên hưởng nó lúc mình đang có trong tay.
Tự Do nè nhé, hạnh phúc nè nhé, vật chất, kỷ niệm yêu thương khi gia đình còn đông đủ tất cả.
Thế đó, và nơi trang Blog này, kính mời quý anh chị ôn lại kỷ niệm xưa qua những truyện của Duyên Anh, đọc và nghe đọc truyện.
Caroline Thanh Hương
 
Bài đã post

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire