caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

mercredi 26 juin 2013

"Thẫn thờ !!! " Caroline Thanh Hương


Thẫn thờ !!!



PPS nào của Hương Kiều Loan gửi đến tôi ,cũng làm tôi nếu không buồn , vui hay ngẩn ngơ trước những nét sắc sở của hoa trong ống kính của Hoàng Dung thì cũng làm tôi thẫn thờ , ngất ngây với những màu sắc tuyệt vời trong những cánh hoa tải tâm trạng khán giả hay tâm trạng người thực hiện pps.

Hương Kiều Loan chỉ có một mình, thơ thẩn trong vườn hoa hay trong thiên nhiên , HKL có rất nhiều tâm trạng khi chị đi dạo với cái máy chụp hình ... à , tôi đoán như vậy , vì qua những tiểu đề chị lồng vào những ảnh được đưa vào pps , chị mượn tiếng nói của vật câm nín để nói thay mình ...








Tâm trạng ta chỉ mình mi hiểu đấy nhé , giữ hộ dùm đừng để trôi theo thời gian ... không gian thì khi "Hè êm ả ", khi đông ngặt nghèo với tuyết tràn dưới chân đi ... có ngại gì đâu so với thân hoa phơi nắng , phơi sương ,chút hào nhoáng rực rỡ khi hoa thôi chớm nở , và rũ rượi khi gió hay cái lạnh đến làm nó tiều tụy thì lòng HKL cũng rã rời đau xót dùm cho hoa.


Cái héo hon , tàn tạ hay cái rực rỡ của không gian , góc trời nào cũng đưa ta đi vào huyền hoặc , huyển hoặc của cái đẹp không lời nói, cái đẹp của tạo hóa mà hình như chỉ có HKL biết và thay nó đến với chúng ta trong nỗi niềm riêng .





Nước trong hồ ao của HKL cũng có những phản ánh của mặt trời , khi nghiêng nghiêng bóng chiều hay nắng sớm , khi là mặt gương cho cảnh vật soi bóng ... , những hoa súng ... thật thà cũng bị chút "xém nắng" , và chút buồn buồn như người chụp ảnh nó  ... và đâu đó có hình ảnh một cô bé đang "Làm Nư" ...






Đọc tiểu đề HKL và nếu ai đó có nghe giọng nói của chị thì sẽ biết nó có chút gì mong manh , chút nhẹ nhàng , nũng nịu và khi pps đến đoạn cuối nó như vẫn chưa muốn dứt khi còn chút nắng thôi và ảnh , "Tìm Mảnh Trời Riêng", nó như lời hứa hẹn cho khán giả biết người chụp ảnh vẫn còn vài điều chưa nói hết , vài điều còn muốn chia sẻ với ai đó đồng cảm với HKL , còn muốn xem nữa , muốn thấy nữa những tuyệt vời của thiên nhiên và hãy chờ đó đi nhé , HKL sẽ trở lại với những pps sắp tới .


                                               Caroline Thanh Hương

                                              Tháng Sáu năm 2013

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire