caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

dimanche 15 juin 2014

Giải trí với chuyện cười của Trần Trọng Thiện và xem youtube về Chuối của anh Phước Nhân sưu tầm rất thú vị.

Kính mời quý anh chị đọc những câu chuyện ngắn của anh Trần Trọng Thiện và youtube của anh Phước Nhân sưu tầm.

Caroline Thanh Hương

 photo cach-chon-chuoi-ngon-khong-ngam-hoa-chat1431683137.jpg

NỤ CƯỜI NƯỚC NGOÀI

     TRONG PHÒNG MẠCH BÁC SĨ :

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Bệnh nhân : " Thưa bác sĩ, tôi cần giúp đỡ,
                          tôi không bao giờ nhớ những gì tôi vừa nói ra " 
                                     
    Bác Sĩ      : "  Khi nào thì ông bắt đầu biết vậy ? "

Bệnh nhân : "  Biết gì ? "

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>



      Nha sĩ    : "  Tôi không hiểu sao ông lại bảo tôi
                           chỉnh lại bộ răng giả. Nó vẫn nằm yên
                           trong mồm ông mà !

Bệnh nhân : "  Vâng, nó nằm ăn khớp trong mồm tôi, phải đấy,
                           nhưng trong gương thì không .

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


 Bệnh nhân già : " Thưa Bác Sĩ ,  chân trái tôi luôn luôn bị đau nhức.

    Bác Sĩ     :  " Ồ, chỉ là bệnh già thôi  "

Bệnh nhân   :  Nhưng chân bên kia cũng cùng tuổi
                         mà nó chẳng đau đớn gì, thế mới lạ chứ !

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


          Lan   :  "  Chị có đến Bác Sĩ xem xét bệnh về trí nhớ
                           của chị không ? "

          Huệ   :  "  Tôi có đi mà "

               Lan   :   "  Vậy ổng đã cho chị thuốc gì ? "

          Huệ   :   "  Ổng biểu tôi trả tiền trước  "

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

                                                              T.  T.  T .

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire