caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

vendredi 21 novembre 2014

Vidéo hướng dẩn để tự ngồi, đứng dậy khi bị té ngã mà không kiếm được người giúp mình / How to get up from the floor (after a fall) - MacGyver style!

Chúng ta biết ngày nay rất nhiều người lớn tuổi, sau khi bị té hay đang nằm, ngồi bị trở ngại rất nhiều để có thể đứng dậy hay ngồi dậy.
Mời xem vidéo để hướng dẩn tự mình đứng lên,
Caroline Thanh Hương


4 commentaires:

  1. Video hướng dẩn để tự ngồi, đứng dậy khi bị té ngã mà không kiếm được người giúp mình, thật là hay và hữu ích cho người cao niên như ba má Hương và chúng tôi. .

    Tôi sẽ xem tới các bài khác khi có thì giờ, bài nào thấy cũng hấp dẫn cả. Cám ơn Thanh Hương nhiều.

    LK

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Vidéo này giúp rất nhiều cho những người sống độc thân hay những lúc yếu đuối, mất thăng bằng,.
      Cám ơn dì BLK

      Supprimer
  2. Bài viêt thât huu ich, merci Thanh Huong nhiêù.
    Amicalement
    Cathy

    RépondreSupprimer