caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

samedi 31 août 2013

CLB THƠ ẢNH HTĐ : THƠ NHẤT HÙNG : CÁM ƠN VÀ THƠ MỜI THAM DỰ PICNIC CỘNG ĐỒNG





Kính thưa quý Đồng Hương cùng quý Hi Đoàn và Đoàn Th,

Mùa hè sp hết.  Thi gian qua tht nhanh.  Mi đây mà năm 2013 đã bước qua hơn na năm.  Trong thi gian này, Cng Đồng đã làm được rt nhiu vic vi s tiếp tay, s ym tr và s ng h hết mình ca quý Đồng Hương cùng các Đoàn Th trong vùng.  Tht là mt nim hãnh din ln lao khi Cng Đồng có được s quý mến và tin tưởng toàn din ca người Vit Quc Gia ti đây.

Không có gì đáp li tm thnh tình này ngoài mt sinh hot sp đến,  Cng Đồng có làm mt cuc hi ng ngoài tri vào cui Hè.  Trân trng kính mi quý Đồng Hương, quý Hi Đoàn, Đoàn Th cùng quý Bn Hu và Thân Hu đến tham d:

Picnic Cng Đồng
Ch Nht, ngày 8 tháng 9 năm 2013
t 11 gi sáng đến 3 gi trưa
tMason District Park
6621 Columbia Pike
Annandale, VA 22003

Kính xin quý v hãy cùng gia đình đến chung vui để chia s nhng n cười thn ái, nhng bài hát vui tươi và nhng món khoái khu do Cng Đồng và Thân Hu mi thưởng thc.

S hin din đông đảo và thân tình ca quý Đồng Hương, quý Hi Đoàn, quý Đoàn Th cùng quý Bn Hu và quý Thân Hu siết cht thêm s đoàn kết đang có trong cng đồng chúng ta.

Kính xin quý Báo Gii, Truyn Thanh, Truyn Hình và quý Thông Tín Viên trên Mng Lưới Toàn Cu giúp ph biến Thư Mi này.  Rt mong được đón tiếp và gp được tt c quý v.

Trân trng kính mi,
 Ch Tch Cng Đồng

ĐoànHĐinh
Đoàn Hu Định

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire