caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

mardi 15 octobre 2013

Doi MP3 ra WAV cho PPS,bài Huỳnh Chiêu Đẳng

 
HCD: Thưa anh, xưa nay tôi xài CoolEdit, đây là software tôi xài từ khi mới có windows 3.1. Tôi quen với nó và theo tôi nó là software edit âm thanh hay nhất xưa nay, hơn hẳn software bán lấy tiển. Tiếc rằng người chủ của nó bỏ nửa chừng từ 10 năm nay. Bây giờ khó kiếm, mà muốn xài cho quen làm được việc thì cũng mò lâu lắm vì nó có quá nhiều option.

Vì vậy theo câu anh hỏi tôi tìm trong internet thấy có cái software nầy, hiện hành, mà free nên dùng nó hướng dẫn anh đổi dạng MP3 ra thành như là WAV.

Cái trở ngại của chúng ta khi làm slide show là khó bỏ theo được audio. Lý do là PowerPoint Show không nhận embeded nhạc MP3, nó chỉ nhận nhạc Wav mà thôi. Mà nhạc Wav lại có số byte quá to cho nên khi bỏ nhạc nầy vào thì cái file slide show PPS sẽ rất lớn số bytes gởi cho bạn bè bất tiện lắm.
 
Do vậy chúng ta có thể biến MP3 thành ra dạng tưởng như là WAV, dùng software nầy đây CDex: Khi run như sau:
 
10-12-2013 5-52-59 PM
 
10-12-2013 5-54-25 PM
 
Lúc đó folder trong hard disk hiện ra chúng ta chỉ định file MP3 cần convert.
Tới đây thì dễ rồi.

Dưới đây là nơi download software Cdex 1.51
10-12-2013 5-39-51 PM
Có hai chỗ khác nhau, click chỗ installer thì software install luôn vào máy computer của các bạn
Còn click vào chỗ zip archive thì zip file được save vào computer các bạn sau đó install sau (chỉ unzip rồi run mà thôi)
 
Khi các bạn click vào chỗ mủi tên sẽ thấy:10-12-2013 6-14-51 PM

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire