caroline thanh huong

caroline thanh huong
catbui

Libellés

mardi 30 juillet 2013

Hương Kiều Loan và những Hoa Bên Đường

Hoa dại trong ống kính của HKL



Inline image 9



( Những bông hoa này ta thường thấy ở bất cứ bãi cỏ nào, chúng thuờng chen chân.
( hoa chỉ nhỏ bắng móng tay út,) 
Chúng than phiền là loài Muống dại được tôi cho trình làng, sao chúng tôi lại vứt xó trong file ảnh,
 nên chúng kỳ kèo phải cho chúng gặp mọi người, khi nghe Thiên Phương nói: "dại không phải là không đẹp"

Inline image 10

Inline image 6


( Với chiếc máy nhỏ, ( nhưng có độ zoom xa, )
tôi luôn mang theo bên mình khi đi bộ, nó cần thiết như cái cell tel và ống thuốc Nitro quick mà tôi cần phải  có khi ra khỏi nhà)
 Tôi đã thâu vào ống kính những đoá hoa dại bé bỏng bên đường,
 loại hoa này bông cũng chỉ nhỏ bằng hạt đâu đen) 


Inline image 7

( Gửi sơ sơ vài foto về hoa dại bên đường, chúng quá tầm thường, không ai để mắt tới,
 nhưng tôi thấy chúng rất gần gụi với mình có lẽ vì nhìn thấy chúng hằng ngày,
cũng có thể vì chúng giống tôi, nên đã dễ dàng cảm thông được chúng., 


===========================================================================================================================================================




Vâng thưa Chị ,dại không phải là không đẹp !
Hoa muống dại nhờ Chị mà đẹp hơn cả Nguyệt Quỳnh là vậy chăng ? 
Thiên Phương  

TP nói đúng, " dại không phải là không đẹp !"

Vì thế HKL có hai file về hoa dại, đủ loại hoa đã chụp khi thấy chúng ở ven các lối đi nào mà mình đã gặp, sẽ cho chúng trình làng một gần đây.

Gửi qúy bạn xem một trong cả vài trăm foto về hoa dại ( có khi chỉ vài bông thôi, nhưng tôi đã chụp chúng ở nhiều góc cạnh , và đều ưng ý cả ( tôi  may mắn,-- không phải chụp vài chục tấm mới lây được một hai tấm,-- có lẽ vì nhìn chúng từ trong tâm, sẵn rồi, nên chỉ bấm máy thôi) 

Loài hoa này, hẳn ai cũng đã thấy, và tôi rất bất mãn vì tên hoa người đời đã đặt cho nó,Một cái tên rất thôi tục,  không hiểu vì lý do gì? mà chúng phải mang tên đó,? chúng có cả mầu tìm nhạt)
 Qúy bạn xem foto đây, có đồng ý với tên hoa không ?
 chúng nào kém gì các nàng Cúc? ( hay tại mắt tôi có vấn đề? ) 



Inline image 11




( một loài hoa dại ( chúng bị mang một tên quá tệ, người đời đặt cho chúng, tôi không hiểu vì lý do gì họ đặt tên hoa như thế?? hẳn qúy bạn đã thâý loài hoa này?)

=======================

Nếu qúy bạn không thấy nhan sắc của hoa này ngang ngửa với những loài hoa khác có tên mỹ miều, thì HKL và  anh  Lê Hữu đã sai rồi ! hu...hu...

7 commentaires:


  1. Mấy em muống dại trong hình của HKL bỗng trở nên các nàng Công Chúa kiều diễm.
    Đẹp lắm HKL oơi. TT thích mấy hoa muống tím.
    cám ơn bạn nhiều lắm
    tt ( Tieu Thu)

    RépondreSupprimer
  2. ==HKL: Cám ơn Tiểu Thu,
    Thật sự mình không "hảo" loại hoa này-( -Muống dại mọc bò ở các bãi đất hoang,) khi nó nở xoè coi rất vô duyên.
    Loại Morning glory ( mầu tím) mà TT thích thì khá hơn, hoa to hơn, và có mầu sắc--tuy nhiên mình chưa lucky để được nhìn thấy hoa nở nguyên một giàn hoa, mà chỉ vài bông mọc ló ra hoang rào gỗ của nhà người ta ( chắc phaỉ trong rào nhà, thì họ được thấy nhiều hoa?) khi đi bộ, thấy nó, cũng chụp để giữ cho tài liệu sau naỳ.

    RépondreSupprimer
  3. Hoa Nguyệt Quỳnh / và hoa Muống dại

    Hoa đẹp ác ôn luôn. Đến hoa Muống dại mà còn thấy đẹp nữa thì chị HKL quả đạt đến đỉnh cao nghệ thuật.
    Mặc dù PThúy chẳng đáng làm người mẫu cho chị nhưng mong có dịp chị chụp cho một tấm hình để xem cái nhan sắc Chung Vô Diệm sẽ thành cái gì? That's a real challenge cho chị đó! *;) winking
    PThúy

    RépondreSupprimer

  4. HKL:

    Dear Thúy Hà, như mình đã nói ở trên, mỗi người phụ nữ như mỗi loài hoa, tuỳ theo mắt nhìn của người cầm máy.
    Riêng HKL khi chụp người, thì thường bấm hình bất chợt- lúc họ không biết-
    thí dụ như khi đi chụp với bà bạn, lúc bảo bà ấy đứng vào gốc cây đại thụ--vì tuổi người với tuổi cây ( ((=: )
    khi bà bạn bước vào gốc cây, đang lo sửa lại tóc tai, khăn quàng--thì ngay lúc đó, thấy đẹp bấm ngay-
    -đến lúc bà ấy đứng đàng hoàng nhe răng : cheese thì bức hình đó là bức mình ghet nhất!

    Khi chụp cho Bích Huyền ở vuờn sau nhà cũng vậy, mình thích những hình bấm chớp nhoáng, mà model đã không biết.

    ( bởi vì khi model sửa soạn xong nhe răng cười, đợi, không thấy mình chụp, có ý hỏi, thì cho biết đã chụp xong từ lâu rồi
    --bạn chụp khi nào vậy?
    --Lúc bạn không biết.
    ( Không tin cứ hỏi Bích Huyền thì biết )

    RépondreSupprimer
  5. Thanh Lan Nguyễn

    8:41 AM (6 hours ago)


    Chao ơi là đẹp !
    Qua bàn tay "phù phép" của chị HKL - những cánh hoa dại trở thành "Hoa Hậu" - Để phút giây hiện diện bên đường đi vào vĩnh cửu !...
    TL đã mạn phép xin mấy cô nàng "Hoa Hậu muống" để cho vào Pps rồi nhé - Cảm ơn chị HKL đã chia sẻ !!
    TL

    RépondreSupprimer

  6. Hi Thanh Lan,
    Mấy bông Muống dại nghe TL khen chúng, đã ỉ ôi xin mình làm ơn cho nó trình làng trong 1 pps, để chúng khoe nhan sắc với đời, dù thân chúng là loài hèn mọn bên đường, cũng được một ống kính ấm ớ để mắt tới chúng, và nay chúng cũng được khoe nhan sắc như các nàng Hồng, Cúc.v..v....
    HKL

    RépondreSupprimer
  7. HKL ơi...hoa dại mà đẹp tuyệt vời qua ống kính của HKL
    bàn tay người chụp có "phù phép" gì không?
    Thân mến
    NTTD

    RépondreSupprimer